Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

KHU CHỢ SẦM UẤT SAMPENG LANE Ở BANGKOK THÁI LAN



Chợ Sampeng Bangkok du lịch Thái Lan là một khu chợ lớn với nhiều trải nghiệm mua sắm với nhiều mặt hàng của khu phố Tàu Bangkok nó nằm xung quanh co khu vực thành phố cũ, nơi đây luôn tấp nập, bận rộn, và các làn đường hẹp thường trở nên đông đúc với các gian hàng cung cấp tất cả mọi thứ từ các loại vải, quần áo rẻ tiền và đồ điện tử. Nơi đây tụ tập các loại giao thông, người đi bộ, xe đẩy, những chiếc xe vận chuyển nhỏ thường xuyên tràn ngập với sản phẩm tươi sống.


ĐẾN VỚI CHỢ SAMPENG BẠN SẼ TÌM ĐƯỢC NIỀM VUI MUA SẮM NƠI ĐÂY, VỚI NHỮNG MẶT HÀNG GIÁ RẺ BẬC NHẤT SO VỚI CÁC KHU CHỢ VÀ THƯƠNG MẠI Ở BANGKOK.
>>>Xem thêm: NHỮNG SHOW DIỄN HOÀNH TRÁNG CỦA NGƯỜI CHUYỂN GIỚI THÁI LAN
Với mức giảm giá ấn tượng khi bạn mua với số lượng lớn (khi bạn hỏi buôn). Các mặt hàng phổ thông nhất nơi đây là lụa, đồ trang sức, DVD sao chép, giày dép của nữ giới, các thiết bị trang hoàng nhà cửa, đồ chơi con trẻ, mỹ phẩm, đồ tay chân mỹ nghệ, thực phẩm khô và tất cả các món quà lưu niệm du lịch bình thường.

Tuy mọi người vẫn gọi đây là 'Sampeng', nhưng khu chợ này thực thụ nằm trên khu Soi Wanit 1, song song hẻm nhỏ chạy tới chính đường Yaowarat ở khu phố người hoa. Các cửa hàng và quầy hàng với nhiều lối đi (có khi là 4 phía), đây thực sự là một mê cung cho những người mới đến đây lần đầu tiên.Nếu không có người hướng dẫn bạn có thể dễ dàng bị lạc đường, do đó, hãy thăm quan toàn bộ khu chợ từ 1 hướng nhất mực, bạn sẽ dễ dàng hơn. chú ý, các quầy hàng ở chợ này sẽ dọn hàng khi mặt trời lặn, đây không phải là một khu chợ hoạt động ban đêm.

CHỢ SAMPENG CŨNG LÀ MỘT TRONG NHỮNG NƠI THÚ VỊ ĐỂ KHÁM PHÁ ẨM THỰC NƠI ĐÂY.

Nếu bạn du lịch thái lan giá rẻ muốn một bữa tối ngon bổ rẻ Sampeng có rất nhiều món ăn nhẹ tuyệt vời như moo ping (thịt lợn nướng ), Buang Khanom (tacos giòn nhân ái ngọt), xoài và gạo nếp, xúc xích Isaan, chả cá, chả lụa, Rotis và kem (đã cố gắng hết nó trong một chiếc bánh sandwich nếu bạn có thể tìm thấy nó). bên cạnh đó còn có một vài Guay diow (phở) nhà cung cấp mà bóp một đôi bàn ghế vào một vài tối, ngỏng ngách chật hẹp trong khuôn khổ giữa Sampeng.
Trong khi thức ăn đường phố, cuộc sống về đêm và đền thờ sẽ xoành xoạch lôi kéo du khách đến với thành thị cổ và khu phố Tàu, khi nói đến mua sắm, Sampeng thị trường là khó khăn để đánh bại cả về giá cả và vui vẻ ... chỉ miễn là bạn không phải vội vã cũng không tâm làm việc lên một chút mồ hôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét